วันพุธที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2552

new year

เป้นยังไงบ้างกับงานปีใหม่ที่โรงเรียนของเราได้จัดขึ้นมา สำหรับเราก็สนุกดีได้มีการเฉลย Buddy ด้วย ส่วนงานปีใหม่ที่บ้านของเราก็ได้ไป count down ที่ จ.ชุมพร ที่บ้านของป้าแล้วที่นั่นก็มีงานที่เขา count down ริมทะเลด้วย แต่เราไม้ได้ไป
-*- count down กับ TVแทน และวันที่1 ก็เป็นวันเกิดเราอีกด้วย

2 ความคิดเห็น:

15 ธมนวรรณ กล่าวว่า...

happy new year ย้อนหลัง

00o^^-19 บุญราศรี แนน-^^o00 กล่าวว่า...

ดีดี
อยากเม้น
เลยเม้น